Thursday, August 18, 2022

XIN CÁM ƠN VÀ XIN MỜI BỮA ĂN ĐẠM BẠC .

Người xưa  có câu “ thức khuya mới biết đêm dài”, khi còn ở trong nước, trước năm 1975 dù cùng chung một mái nhà Nha Kỹ Thuật nhưng anh em chúng ta cũng  ít ai gặp ai, hay biết nhau  vì phải giữ  bí mật  tuyệt đối  cho công tác nhưng từ khi qua đây  nơi xứ người thì anh  em chúng ta  có cơ hội gặp nhau,  hiểu nhau   nên  càng  quý mến nhau hơn.

            Trong thời gian  ngắn vừa qua  trong Đại Hội NKT 17 vào cuối tháng 5 năm 2022 tại Dallas Texas tôi đã may mắn gặp một số khá đông anh em , những người đã từng phục vụ cho Nha Kỹ Thuật  trong bóng đêm (underground activities) ai cũng vui mừng  như được gặp lại người thân lâu ngày thất lạc, và xin được chia xẻ cùng huynh  đệ xa gần chút hình ảnh ấm áp này thay lời nói và  cũng có thể rất lâu phai trong lòng mọi người.

            Xin được cám ơn sự chu đáo của Ban Tổ Chức ĐH NKT 17, anh chị Nguyễn Văn Ấn (Chiến Đoàn 1 Xung Kich), Anh Đặng Nam, anh Mai Xuân Bình, anh Ngô Công Đức (Ngô Mẹo) đã hết lòng giúp đỡ và cõng tôi đến được Dallas (kịp lúc) cũng như nhường phòng, nhường phần ăn để đãi đằng tôi rất trọng hậu.
            Nhân tiện cũng không giám dấu, sau khi “Đại Hội Đảng” bế mạc mọi người tục tục trở về, riêng tôi cố trốn lại  ít lâu để đi săn heo rừng tại San Antonio Texas, và  tôi cũng đã lựa  bắn được ít con sao  trên 125 LBS. (heo rừng cái) , tôi đã mang theo về California ít thịt rừng để đãi anh  em cũng như mừng cho anh em NKT tại Little Saigon Nam Cali  có một người là anh Phạm Hòa vừa được bầu làm Tân Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Nha Kỹ Thuật.

Và  cũng cám ơn  anh chị Võ Hòa đã cho mượn nhà  làm Tổng Đàn NKT để có chỗ  cho anh  em chúng ta  gặp gỡ hẹn hò, đãi  đằng nhau và càng cám ơn hơn nữa đối với Bà Đầm của bạn Võ Hòa làm  đầu bếp chính để làm món thịt heo rừng tơ nướng thơm phức (cũng như ai có món gì thêm để cho biết tài nấu nướng của quý bà (potluck) thì có thể chia xẻ cùng nhau cho vui).

           Vậy  xin kính mời   anh chị em chúng ta  cố gằng đến  điểm hẹn (LZ) nhà anh chị Võ Hòa  lúc 16 PM chiều  Chúa Nhật 8/21/2022,  tại Westminster, ai quên hay bị VC rượt xin gọi chị Võ Hòa (714-867-4659) để có Covey (OV.10) hướng dẫn đến LZ để củng nhau có bữa cơm chiều đạm bạc vui vẻ.

Và cũng xin nhắc  bạn Như, bạn Quỳnh, chị Nguyễn Văn Tưởng và anh em KB 219 cố đến cho vui nhé. Thanks  






Thân ái,

Lâm Ngọc Chiêu.
Little Saigon California, August 18, 2022.

2 comments:

  1. Vui quá ! Tui sẽ tới với chai Gượu ..Quỳnh 219

    ReplyDelete
  2. Mình còn vẫn nhớ nhiều kỷ niệm ĐẸP với các Anh Trac', Út, Chiêu và Hoà ... những ngày tháng trên xứ người .

    ReplyDelete