Sunday, February 9, 2020

SOAR 2020 Las Vegas


Thưa anh An và các Anh Em Kingbees,
Rất là vinh dự cho anh em PD219 được mời tham dự như khách quý mà tôi đã có dịp tham dự cách nay khoảng 3,4 năm với  NT Thinh, anh Thận, Khải, Như, Trần Vê, Cowboy Lụa... tại Orleans Hotel, Las Vegas. Trong bữa Tiệc chính (SOAR Banquet) vào tối Thứ Năm, với hàng ngàn quan khách, Tướng tá đủ cả, chính vị Hội trưởng SOAR năm đó: Gen. John Meyer,  trịnh trọng mời tất cả hơn 1000 quan khách đứng lên để ông nói lời cảm ơn đến anh em Kingbees 219, họ vỗ tay không dứt...chưa bao giờ anh em Kingbees được hãnh diện như thế !. Bây giờ họ lại chính thức mời, anh em ráng đi cho đông, nếu có thể tham dự cả gia đình để thế hệ con mình hiểu rõ và hãnh diện về cha mình, và cũng là dịp lên Las Vegas giải trí cho vui. 
 Theo kinh nghiệm giao thiệp với SOAR Hoa Kỳ, chiến hữu Phạm Hòa (NKT) năm đó đã organized rất chu đáo nên tôi, thừa lệnh NT Nguyễn Quý An lo vụ này, để bảo đảm thành công tốt đẹp, tôi đề nghị cùng tổ chức chung với anh Phạm Hòa, và anh PHòa rất sốt sắng hợp tác với anh em mình.. 
 Anh em muốn tham dự cũng đơn giản thôi, anh PH và tôi sẽ lo book phòng tại Orleans Hotel cho quý anh chị ghi danh và chi phí bữa tiệc chính (SOAR Banquet). Đây là một Special event đúng vào tháng 10 hàng năm của SOAR tại hotel này nên giá phòng discount nhiều. 
Chi tiết sẽ thông báo quý ACE biết từ từ..vì còn 8 tháng nữa lận !
Kính báo ,
Dq`

No comments:

Post a Comment