Wednesday, March 7, 2018

Phu Nhân Cố Niên Trưởng Bùi Văn Thiện (nhũ danh Phạm Thị Hoa)


Anh Phạm Hoà và nhóm Chiến sĩ Vô Danh,
Kim Cương và tang quyến chân thành cám ơn anh Hoà và hội đã gởi lời phân ưu và chia sẽ những hình ảnh rất xúc động về sự ra đi của Ba Má - cố NT Bùi Văn Thiện. Sau 60 năm chung sống, Ba Má vội vã theo nhau ra đi về với Chúa cách nhau chỉ trong vòng 105 ngày mà thôi.
Sự ưu ái của anh Hoà và hội là an ủi lớn lao cho KC và gia đình.
KC và tang quyến đồng bái tạ.
Sent from my iPhone
Gia đình NKT thân thương của Ba, cố NT Bùi Văn Thiện, Đại diện toàn thể tang quyến, Kim Cuong xin chân thành cám ơn gđ NKT đã dành nhiều ưu ái, thương mến và những lời phân ưu chân tình qua email và text messages về sự mất mát của Ba Má chỉ cách nhau rất vội vã trong vòng 105 ngày. Đây là nỗi đau rất to lớn cho riêng Kim Cương sau khi nhìn thấy Ba Má quằn quại đau đớn trên giường bệnh. Nhưng KC tạ ơn Chúa là đã cất đi sự đau đớn thân xác và Ba Má lại được gặp lại nhau nhanh chóng, bình an nơi quê nhà CHA yêu dấu trên trời. Lòng thương mến của gia đình NKT là niềm an ủi rất lớn lao cho đại gia đình KC. Kim Cương và Đại tang quyền đồng bái tạ.


Thật bàng hoàng khi nhận được e-mail thông báo của HD Bùi Thượng Khuê báo tin buồn, trong 3 tháng gia đình NT Bùi Văn Thiện mất đi 2 người thương yêu nhất, và anh em gia đình Chiến Sĩ Vô Danh Nha Kỹ Thuật cũng mất đi 2 người mà chúng tôi quý mến nhất. 
Nguyện xin Chúa Nhân Từ đưa Linh Hồn bà Bùi Văn Thiện (nhũ danh Phạm Thị Hoa) sớm về hưởng nhan thánh Chúa và về Chốn Thiên Đàng. Amen.
Xin thành thật chia buồn cùng chị Kim Cương và gia đình tang quyến cho sự mất mát lớn lao này và xin Thành Kính Phân Ưu.
*******************************************
Kính báo BCH/TH/NKT, qúy Niên Trưởng và qúy Anh.
Kim Cương vừa báo tin:  Phu Nhân Cố Niên Trưởng Bùi Văn Thiện (nhũ danh Phạm Thị Hoa) đã mệnh chung lúc 6 giờ 30 sáng hôm qua, Thứ Ba ngày 6/3/2018.  Hiện linh cữu được quàn tại Elmwood Funeral Home.
Thăm viếng tại nhà quàn Elmwood Feneral Home (5750 US Highway 277 S, Abilene, TX 79606) lúc 6 giờ chiều ngày Thứ Hai, 12/3/2018.
Tang lễ sẽ được cử hành tại nhà thờ Sacred Heart Church (837 Jeanette St, Abilene, TX 79697) lúc 10 giờ sáng ngày Thứ Ba, 13/3/2018.

Thân Kính
Bùi Thượng Khuê



No comments:

Post a Comment