Sunday, April 28, 2019

Sau 44 năm vào tháng 4 những "Đứa Con Hoang Đã Tìm Về Nhà" - Chuẩn Úy Nguyễn Trọng Vui và Tr/Sĩ Lê Phước Hậu Đoàn 72 Nha Kỹ Thuật



 Núi Đồng Đen Quãng Nam 

 Bàu Sen nơi Lê Phước Lộc Hy Sinh 

 Mộ Chuẩn Úy Nguyễn Trọng Vui

 Mộ Lê Phước Lộc 

Oanh Le Kg biết noi gì hơn
La rất c ơn cậu em Nguyễn Chánh va em phan hồng da hết lòng voi gia dinh chi 👍👍la chi 3 cua hậu 🙏🙏🙏
Manage
Reply1d
Nguyễn Chánh Không có gì đâu chị. Với Hậu thì em vừa là bạn vừa là đồng đội thì chuyện tìm nhau cũng bình thường thôi mà.
Manage
Reply1d
Nga Le Cảm động quá !
Manage
Reply1d
Chung Tử Qua việc này mọi người đều vui mừng, các anh em bên này cũng muốn chia vui với gia đình anh Thọ và cảm ơn Chánh đã làm được một việc đầy ý nghĩa, nói lên tinh thần Lôi Hổ sống chết với đồng đội cho dù đã bao nhiêu năm trôi qua, thank you Chánh.
Manage
Reply1d
Chung Tử Cũng xin cảm ơn anh Phan Hồng người đã lo cho Hậu có nơi an nghỉ
Manage
Reply1d
Phan Mỹ Nga Chung Tủ ông có biết bao nhiêu nguòi tham gia viêc đua hài cốt của lê phuóc Hâu tù bàu nga lên đồi cao rồi chôn cất không để ngày hôm nay nhung nguoi đến xung là thân nhân ruôt thit cảu nguoi lính lê phuóc Hâu khai quât mang đi mà nhung nguoi bấy lâu nay ỏ làng quê nghèo nhung giàu lòng nhân ái đả chôn cất Lê phuóc Hâu không đuoc môt tiếng cảm ôn có phải ông xung lãung chánh là ban đi lính cùng vói ông và ông Lê phuoc Hâu hay không và nhủng nguòi
Manage
Reply12h
Chung Tử Phan Mỹ Nga, chúng tôi tôn trọng và ngưỡng mộ việc làm đầy tình nhân ái của dân làng cùng những người đã tham gia vào việc chôn cất, bảo quản và thờ tự hài cốt của các bạn chúng tôi, tôi không biết hết tên những người đó, tôi được nói chuyện với Phan Hồng để nghe sự diễn tả chi tiết về những hài cốt đã được chôn cất để xác nhận là đúng mà thôi, tôi không có tham gia đi tìm cho nên có những thiếu sót không thể tránh khỏi, mong rằng những người có lòng nhân ái đó hãy bỏ qua cho chúng tôi. Nhân dịp này tôi cũng xin thay mặt cho gia đình các bạn đã mất tại khu vực đó gởi lời cảm ơn chân thành nhất từ đáy lòng và hy vọng một ngày không xa tôi sẽ đến thăm các ông bà anh chị em trong tình thân.
Manage
Reply12h
Nguyễn Chánh Phan Mỹ Nga! Tôi là người lính năm xưa đã chứng kiến đồng đội của mình ngã xuống ở đâu nên khi gia đình có yêu cầu tìm kiếm hài cốt người thân đưa về thì tôi hướng dẫn. Việc tổ chức bốc cốt lúc nào và như thế nào là ý nguyện của gia đình Hậu. Còn việc quan hệ với ai? Giải quyết theo tập tục địa phương như nào? Chúng tôi nhờ cậy vào anh Thắng vì chúng tôi không rành lắm. Tuy nhiên, mong gia đình cũng thông cảm vì những sơ suất nhỏ chúng tôi.
Manage
Reply4h
Nguyễn Kiều Loan Vui và cảm động quá !
Manage
Reply1d
Thái Duyên Thật vui và rất cảm động. Tình chiến hữu 44 năm vẫn tìm ra chiến hữu của mình, tình người anh Phan Hồng một tấm lòng thật đáng trân trọng ...Xin chúc mừng các anh...
Manage
Reply1d
Nguyễn Chánh Có một cái gì đó có vẻ linh thiêng, huyền bí mà ta không giải thích được bằng luận điểm khoa học. Đó là gia đình Hậu muốn tìm người thân của mình thì có những điều kiện thuận lợi xuất hiện để việc tìm kiếm được dễ dàng, suông sẽ. Điều đó làm ai cũng bất ngờ và vui mừng. Hình như có một sự giao cảm, một sự gắn kết nào đó giữa Hậu với gia đình đã giúp tạo nên sự thuận lợi đó.
Manage
Reply1d
Nguyễn Kiều Loan Nguyễn Chánh và sự hết lòng của đồng đội anh ấy là anh và các anh khác , những cấu chúc cho anh Hậu linh thiêng phù hộ dẫn dắt ... tất cả đồng điệu với tấm lòng thành đã đưa đến kết cuộc vui mừng mỹ mãn
Em cũng vui lây !
Manage
Reply1d
Phan Hong E út chào chi ba.cùng các ac.hôm vừa rồi nghe đươc tin người nhà a Hâu ra tìm .lòng e lúc bấy giờ rất bùi ngùi và xúc đông ban đầu e chưa tin nhưng sau khi a Tho giới thiêu về moi người lúc bây giờ e nghe lòng rất là vui .vẩn biết âm dương là thế .nhưng lai đươc hai niềm vui lớn .môt là đã đưa a Hâu về đúng nơi ảnh phải về.Hai là e đươc môt đai gia đình lớn. Vây e xin đươc cãm ơn đai gia mình.cùng các ac là ban của a Hâu và gia đình ta .cãm ơn
Manage
Reply1d
Chung Tử Phan Hong ,cảm ơn em đã cưu mang Hậu cho đến khi gia đình tìm được đúng vùng Hậu, Chánh và tôi đã đi qua, người chứng kiến Hậu chết là Chánh, nó báo cho tôi biết dù 3 đứa rất gần nhau mà tôi không hề biết, nhìn lại thì không thấy nó đâu nữa, loay hoay một lát sau Chánh cũng biến mất, sau đó lại một người bạn bị thương cách chỗ tôi khoảng 100 thước và nhất định không chịu cho tôi dìu đi ,đã nằm lại với 5 trái lựu đạn để chặn đường truy kích của địch để cho tôi biến mất vào rừng, hôm nói chuyện với em tôi nhớ lại hết thảy mọi hình ảnh lúc đó, ứa nước mắt, em là người ơn của chúng tôi, có dịp trở về tôi phải đến thăm em,cám ơn em rất nhiều.
Manage
Reply1d
Cathy Quach Chung Tử kể hết chuyện đi bác ,Thanks
Manage
Reply23h
Chung Tử Cathy Quach,có kể 2 lần rồi, để tìm lại coi nhe, dài lắm.
Manage
Reply23h
Phan Hong Không có gì đâu a. Còn pần a Vui e đã tìm đươc người đã lấy nhửng quả lười đan ấy chú ấy bây xác nhân là lười đan bên canh người lính đó .tức là aVui là .chú ở đia phương e hiên nay . Chú là người lấy nhửng quả lư đan.nên anh nguyển trong Vui .đến nay là chính xác rồi đó a. Mong sao có người nhà ra để đưa a về đất me của ảnh khỏi tôi nghiêp. E xin phép
Manage
Reply23h
Chung Tử Phan Hong ,mừng quá, đúng là có một điều gì đó linh thiêng đã giúp cho gia đình Hậu và Chánh tìm đúng nơi đúng người luôn và càng ngày càng rõ ràng hơn vì những quả lựu đạn đó là của tôi đưa lại cho Vui, tôi còn nhớ rõ là một bình tong nước nữa, tôi có nói chuyện với gia đình Vui rồi nhưng không biết họ tính sao, tôi vẫn chờ tin của họ.
Manage
Reply21h
Oanh Le Phan Hong nhung lỏi em va chanh Viet ,chi rất la cảm động va vui lam gì gia dinh chi gio co them 2 đứa em’ thật la ấm cúng 😍😍
Manage
Reply21h
Vanthanh Dang Rất cảm động với một người nghĩa
Manage
Reply21h
Phan Mỹ Nga Kè vong ôn bôi nghỉa ân cháo đá bát chúng bây là kè luu manh lùa đảo buôn bán hài cốt của nguòi lính lê phuoc hau
Manage
Reply13h
Tho Lephuoc Chị Nga ơi, tôi là Lê Phước Thọ,anh ruột của Hậu đây, chắc có sự hiểu lầm gì đó, mọi người cùng gia đình tôi đi tìm hài cốt của Hậu 1 cách vô tư, tình người, không có chuyện tiền bạc gì hết.Tôi và gia đình vô cùng biết ơn không hết ...mong chị hiểu lại mà phiền các ân nhân đáng quý của gia đình chúng tôi.chân thành
Manage
Reply33m
Nguyễn Chánh Xin lỗi Phan Mỹ Nga! Đã có ai nhận tiền hoặc bất kỳ thứ vật chất nào đâu mà gọi là mua bán hài cốt?
Manage
Reply13hEdited
Phan Mỹ Nga Vì ban đầu mấy nguòi chì xin lấy mẫu xuong đi xét nghiêm nhung các nguoi đả không giủ lòi mà mang Hài cốt Lê phuóc Hâu đi môt cách vôi vả
Manage
Reply12h
Nguyễn Chánh Chúng tôi đã trao đổi với chị Thêu và được bên đó đồng ý cho bốc với một điều kiện là sau khi bốc cốt xong không được ghé vào nhà bất kỳ ai. Chúng tôi đã tuân thủ thực hiện việc này và có nhờ anh Thắng dàn xếp với gia đình chị Thêu những việc sau đó như lấp lại mặt bằng và những chi phí khác. Mọi chuyện đã diễn tiến tốt đẹp. Sao giờ lại phát sinh vấn đề tranh cãi này?
Manage
Reply5hEdited
Ngoc Che Chánh em đừng tranh cải chuyện vô ích nầy nửa chuyện mình làm mình biết làm hết khả năng lương tâm không cắn rứt đừng quan tâm đến miệng lưởi thiên hạ vì tất cả mọi chuyện trên đời nầy đều có kẻ khen người chê đường ta ta cứ đi chúc mừng em làm được những chuyện cho thân nhân những người đã nằm xuống và đó là những anh em đã một thời bảo vệ lý tưởng tự do
Manage
Reply4h
Nguyễn Chánh Em cảm ơn anh đã chỉ bảo. Nhưng có thể có sự hiểu lầm nào đó làm mất tình cảm ban đầu rất tốt đẹp của các bên. Điều đó không hay chút nào.
Manage
Reply4h
Johnny Thao Vu Chân tình người lính với nhau cái nầy cố nhạc sĩ Anh Bằng gọi là huynh đệ chi binh.
Mọi việc đưa anh Hậu về nhà diễn tiến êm đẹp
Thấy hai sư huynh Ngọc và Chánh không nhận công trạng.
See More
Manage
Reply11h
Johnny Thao Vu Nghiêm... chào tay ... chào
Manage
Reply5h
Phan Hong Đừng vôi nhìn hoăc nghe môt hướng .cái tâm đố ky là không nên .ta phải nhân thức cho nó đúng nghĩa.thứ nhất là sau khi gia đình a Hâu xác minh lai sư viêc lai đúng .thứ hai chúng ta trong đó là tôi trưc tiếp và đã là người lấy bốp giấy tờ của a Hâu. Củng là người khởi xướng .để đưa xương cốt a lên chôn.phải nghi nhân rằng lúc vớt lên có ba bốn người cùng tôi đưa lên chôn.có cả thẻ bài hẳn hoi. Nhưng củng vì cái gì đó mà ho đã lây thẻ bài của a ấy nên kh còn .nhưng vì chính tôi từ lúc chứng kiến đầu cho đến đưa a về với gia đình của anh ta và đươc vào an nghỉ nơi mà moi người ai củng vui mừng . Đừng môt chút nóng hoăc nghe nhửng lời nói không có chút nhân tâm .rồi nói lên những lời mà moi hâu quả mà mình phải chiêu. Tôi phan Hồng làm viêc tôi cần làm không có mưu lơi hoăc ai đó dùng là mua bán mà liên quan đến người chết .nên rút lai lời nói đi. Còn nếu có gì không vùa lòng xin cứ đến găp tôi .làm người phải quang minh
Không nhìn môt cách không chính xác .mà nói như trên là nói oan cho người. Nói không đúng sư thât.còn bốc hài cốt của a Hâu lên sao lai đi mà không đến moi nhà để.cãm ơn.là tuc lê ở quê tôi là nhửng ngưòi làm viêc đó kh đươc đến bất cứ nhà nào cả ...kiêng Cử.. rất mong bà con cùng moi người hết sức thấu hiểu xin chân thành biêt s ơn . Phần gia a Hâu sẻ.quay trở lai môt ngày gần nhất để đềnh ơn bà con chúc .phan mỷ nga cùng moi người vui vẻ và hp .xin cãm ơn
Manage
Reply25m
Phan Hong PHAN MỶ NGA.. LÀ AI TÔI HIỂU .mong ban cẩn thân lời nói của mình xin cãm ơn

No comments:

Post a Comment