Sunday, September 29, 2024

Vũ Cao Minh: 1953 Chiến Đoàn 3 Xung Kích bị xe đụng gẫy xương cần giúp chi phí phẫu thuật xương chậu

Mới hôm kía Cao Minh (CD.3/SLL/NKT) điện cho tôi, nói là mới thất nghiệp, hỏi tôi biết nơi nào cần bão vệ, nói giúp Minh.
Sáng nay nhận được tin nhắn của con gái Minh, rằng ba cháu bị tai nạn gãy cẳng. Hiện đang nằm tại BV Lê Văn Thịnh, Q.2 HCM với thương tật gãy khớp háng, bác sĩ nói cần phải thay. Chi phí ban đầu cho ca phẩu thuật là 50 triệu VN đồng( 2 ngàn USD)
Hoàn cảnh gia đình Minh rất khó khăn.Đã 72 tuổi mà Minh con đi làm bão vệ, thì 50 triệu với gia đình Minh khó mà xoay trở được
Là chiến hữu của Minh, rất sót cho hoàn cảnh của Minh, nhưng không giúp gì được, chỉ rớt nước mắt viết những dòng thông tin này đến các chiến hữu, các hậu duệ NKT lời cầu xin, của ít lòng nhiều giúp Minh vượt qua của tử này
Xin trân trọng cảm ơn

Danh sách đóng góp cập nhật:
- LH Đoàn Hữu Định CD3XK/SLL $50.00 z
- LH Võ Hòa CD3XK/SLL $50.00 z
- LH Lưu Văn Thuần SLL/NKT $50.00 USD c
- HD Trâm Trần G/Đ NT Trần Trung Ginh SLL/SCT/NKT $50.00 z
- LH Lâm Ngọc Chiêu CD2XK/BCH-NKT $50.00 z
- LH Lê Văn Hữu SLL/NKT $50.00 c
- HL Hoàng Trị Đoàn 71/SCT $50.00 c
- LH Nguyễn Văn Thiên Đoàn 3/SLL $50.00 z
- HL Nguyễn Ngọc Á Đoàn 71 $50.00 b
- HD Johnny Vũ Thảo NKT $50.00 USD z
- LH Nguyễn Văn Trung Covey SLL $50.00 c
- HL Nguyễn Đức Nhữ Đoàn 75 $50.00 c
- HL Mai Xuân Bình Đoàn 71 $50.00 z
- HD Bùi Thượng Khuê SLL $50.00 pp
- HL Phạm Hòa Đoàn 72 SCT $50.00 
 
Tổng Cộng: $750.00 USD 
Các C/H Nha Kỹ Thuật tại VN đóng góp gần $300.00 USD (L/H Đặng Thủy thông báo).  
Tổng cộng USA+VN=$1,050.00 (50 triệu VND ~ $2,000.00 USD)

- LH Đoàn Hữu Định CD3XK/SLL, LH Võ Hòa CD3XK/SLL, LH Lưu Văn Thuần SLL/NKT, HD Trâm Trần G/Đ NT Trần Trung Ginh, LH Lâm Ngọc Chiêu CD2XK/BCH-NKT, LH Lê Văn Hữu SLL/NKT, HL Hoàng Trị Đoàn 71/SCT, LH Nguyễn Văn Thiên Đoàn 3/SLL, HL Nguyễn Ngọc Á Đoàn 71,  HD Johnny Vũ Thảo NKT, LH Nguyễn Văn Trung Covey SLL, HL Nguyễn Đức Nhữ Đoàn 75, HL Mai Xuân Bình Đoàn 71, HD Bùi Thượng Khuê SLL. 
 
Hình sau khi giải phẩu 10/2/2024 
In 8am out 12pm

Sáng 02/10/24, một số anh em đại diện NKT đã đến bv LVT để thăm hỏi tình trạng sức khỏe của Vũ Cao Minh.
Do Minh đang trong phòng mổ nên không trực tiếp gặp mặt cũng như trao đổi được gì. Tuy nhiên, qua tiếp xúc với con cái theo chăm sóc cha và giấy tờ từ bs bv thì có thể biết được phần nào diễn biến sự việc đó là Minh có tiền sử bệnh cao huyết áp gây choáng nên không tự chủ được hành vi dẫn đến té rồi bị xe đè gẫy chân.
Do trong người mang nhiều bệnh nên bv lần lượt trị cho sức khỏe Minh tạm ổn định rồi mới tiến hành ca mổ.
Một nguyên tắc bất di bất dịch của các bv XHCN là bệnh nhân phải đóng tạm ứng tiền trước khi bv tiến hành các khâu điều trị. Trước tình hình đó, gia đình đã chạy vạy vay mượn 50 triệu vnđ đóng tạm ứng để Minh được điều trị.
Dịp này, gia đình cũng xin được gửi lời cảm ơn những ân nhân đã đóng góp tiền của, công sức vào việc điều trị cho Vũ Cao Minh. Nghĩa cử cao đẹp ấy gia đình sẽ luôn khắc ghi.
 
 
Ngày 04/10/'24: Sáng nay bác sĩ đã cho PaPa tháo băng chân và tập ngồi, đứng....Thay mặt PaPa chị em con cảm ơn các bác CĐ3- NKT, các cô chú bà con họ hàng gần xa cùng với anh chị em, bạn bè....đã đóng góp tiền ủng hộ, bỏ công sức tới thăm kèm những lời khích lệ, động viên chân thành nhất.... Con cũng gởi lời cảm ơn đến Cha Giáo Xứ Zồng Trôm đã dâng lời cầu nguyện hàng ngày cho PaPa con🙏
🥰 Chị em con một lần nữa Xin Tri Ân và Cảm Tạ ạ🙏
Trưởng nữ: Vũ Thụy Lan Anh
Like
Comment
Share




Em bị tai nạn xe, GẪY XƯƠNG ĐÙI phải mổ, mà phải đóng tiền TRƯỚC HỌ mới PHẨU THUẬT CHO MÌNH E KHÔNG CÓ TIỀN CHI TRẢ, XIN ANH VẬN ĐỘNG CHIẾN HỮU GIÚP ĐỞ EM RẤT  MANG ƠN.
Vũ Cao Minh Chiến Đoàn 3 Xung Kích SLL/NKT 




Em bị tai nạn xe, GẪY XƯƠNG ĐÙI phải mổ, mà phải đóng tiền TRƯỚC HỌ mới PHẨU THUẬT CHO MÌNH E KHÔNG CÓ TIỀN CHI TRẢ, XIN ANH VẬN ĐỘNG CHIẾN HỮU GIÚP ĐỞ EM RẤT  MANG ƠN.
Vũ Cao Minh Chiến Đoàn 3 Xung Kích SLL/NKT 

No comments:

Post a Comment