Wednesday, January 4, 2023

Cây Mùa Xuân Nha Kỹ Thuật 2023 Sàigòn 5.1.2023


 
CÂY MÙA XUÂN NKT 2023 KHU VỰC SG
Gián đoạn 2 năm vì dịch covid hoành hành và chính sách cách ly triệt để của nhà cầm quyền nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Khi nghe tin tổng hội NKT sẽ tổ chức lại chương trình Cây Mùa Xuân khiến cho nhiều anh em rất háo hức. Họ mong được gặp lại những đồng đội từng một thời vào sinh ra tử để hỏi thăm nhau về sức khỏe, về công việc làm ăn trong thời gian qua. Nhiều người gọi điện thoại cho nhau để rủ ren cùng đi dự cho vui.
Rồi cái ngày ấy cũng đến. Tất cả tạm gác lại những công việc thường nhật để tìm đến nhau. Ngoài số anh em sống quanh khu vực SG và những tỉnh lân cận, có những người mãi từ miền thùy dương cát trắng Nha Trang cũng tìm vào như anh Việt (CĐ 1), hoặc ở tận vùng sông nước miền Tây như Hội mập (Đoàn 71), từ Long Xuyên cũng chạy xe máy lên SG, hoặc như anh Tiến (Đoàn 72), cũng theo xe từ Madagui xuôi nam. Họ phải đi từ hôm trước để không bị trễ hẹn.
Gặp lại nhau, phát hiện ra bạn mình đã có thêm những nếp nhăn, những sợi tóc bạc và ngậm ngùi khi hay tin có những người bạn đã đi xa trong thời gian bị cách ly như: Huỳnh Cẩm Sanh, Trần Hoàng (Đoàn 72), Huỳnh Ngọc Xuân (CĐ 1)... mà hoàn cảnh không cho phép họ đến thắp một nén nhang đưa tiễn!
Sau đó, gác lại tất cả những muộn phiền, họ rôm rả trò chuyện. Bao nhiêu điều muốn nói đã theo men bia mà tuôn ra. Họ lại hát cho nhau nghe bằng tất cả tấm lòng, dù đôi khi tiếng hát của những cụ ông đã không được mượt mà lắm. Họ lại chụp chung với nhau những tấm hình kỷ niệm.
Chỉ tiếc là cuộc vui ngắn chẳng tày gang, giờ phút chia xa rồi cũng đến. Tạm biệt và chúc nhau thượng lộ bình an. Cũng nhân dịp Xuân về, họ lại tặng cho nhau những lời chúc lành tốt đẹp nhất và hẹn tái ngộ vào mùa Xuân năm sau sẽ cùng có mặt để dự Cây Mùa Xuân NKT.

Phạm Hiệp Thơ D1/SLL


Anh Vỹ CD1

Anh Ngọ 219, Anh Thọ Bolsa


Cường, Vỹ 










Dương Viết Ngân 71, Nguyễn Sương 71


Đặng Thủy D1, Dương Viết Ngân 71



Anh Thọ Đen










Video

















A Zín và Đoàn 72, Tiến, và Phạm Gia Trọng từ Thụy Sĩ 













Kingbee Phạm Minh Mẫn 




Cảm ơn Hòa đã vận động để anh em có ngày hội ngộ Tất niên đầy thương mến và nhiều cảm xúc! Lôi Hổ Xuân Vũ 

Anh Chị LH Trương Công

2 con rồng Hắc Long Phạm Văn Hội D11

Tổng số ACE và thân hữu gồm 6 bàn mỗi bàn 12 ghế người. Có A Trọng Thụy Sỹ, A Thọ đen và Thơ ở Mỹ về. Một lần xin cám ơn Anh và TH cùng quý NT, CH, quý MTQ cùng các hậu duệ đã thương tưởng góp sức cho AE ở quê nhà có ngày họp mặt.
Nguyễn Mạnh Cường

1 comment:

  1. DAI VO
    To:
    Pham Hoa

    Wed, Jan 4 at 10:05 PM

    XIN CHÚC MỪNG HUYNH ĐỆ NKT.
    THÂN KÍNH CHÚC BÌNH AN NĂM MỚI 2023 VÀ TƯƠNG LAI.
    VDT (SYDNEY)

    ReplyDelete