Tuesday, August 7, 2018

TRUNG ÚY KHÔNG QUÂN NGUYỄN THÀNH BÍCH HIỆN NAY BỊ UNG THƯ PHỔI NẶNG


KÍNH BÁO ĐẾN TOÀN THỂ QUÝ ANH KHÔNG QUÂN VÀ NHA KỸ THUẬT NÓI CHUNG CÙNG PHI ĐOÀN 118 NÓI RIÊNG.
         ANH TRUNG ÚY KHÔNG QUÂN NGUYỄN THÀNH BÍCH HIỆN NAY BỊ UNG THƯ PHỔI NẶNG ĐÃ MỔ.... NHƯNG ANH QUÁ ÔM NHƯ BỘ XƯƠNG KHÔ... GIA ĐÌNH CỐ GẮNG GOM GÓP CHAY CHỮA CHO ANH NHƯNG CÓ THỂ KHÔNG QUA KHỎI NĂM NAY... CẶP MẮT ĐÃ ĐỤC, NÓI CHUYỆN PHỀU PHÀO.... KÍNH MONG QUÝ ANH KHÔNG QUÂN VÀ CÁC ANH NHA KY THUẬT CHIẾN ĐOÀN 2 KONTUM.... MÀ MỘT THỜI ANH NGUYỄN THÀNH BÍCH ĐÃ GẮN BÓ VỚ TRẠI B.15 KONTUM CD2 XK.... ANH CŨNG ĐÃ BỊ TAI NAN  BỊ VC BẮN SA..7  RƠI  KHI LÀM NHIỆM VỤ CHUNG VỚI TR/U LÔI HỔ NGUYỄN HỮU THỌ.... LÚC ĐÓ ANH EM CHIẾN ĐOÀN 2 GỌI ANH LÀ BÍCH CHÁY.... NAY KÍNH MONG CÁC ANH KQ VÀ CÁC ANH EM PĐ 118 BẮC ĐẨU GIÚP ĐỠ... CHO GIA ĐÌNH TRONG HOẢN CẢNH NGHẶT NGHÈO NÀY MỌI CHI TIẾT VÀ GIÚP ĐỠ  XIN GỬI VỀ ANH VÕ Ý PHI ĐOÀN TRƯỞNG 118 BẮC ĐẨU.... KÍNH MONG CÁC ANH LÔI HỔ BÁO CHO ANH TR/U NGUYỄN HỮU THỌ VÀ MỌI GIÚP ĐỠ MONG CÁC ANH GỬI VỀ ANH TRUNG COVEY... ANH TRUNG SẼ CHUYỂN CHO MINH MẪN VÀ SẼ ĐEM ĐẾN NHÀ CHO ANH BÍCH.....
    MINH MẪN 219 KÍNH MONG CÁC ANH QUAN TÂM ĐẾN MỘT CHIẾN HỮU TRONG CƠN NGUY NGẬP.....
         THAY MẶT GIA ĐÌNH TR/U NGUYỄN THÀNH BÍCH (BÍCH CHÁY) THÀNH THẬT CÁM ƠN QUÝ ANH.

KingbeeMan
 Kính Thưa:
- Quý Hội AHKQ
- Quý CH thuộc Nha Kỹ Thuật
- Quý chiến hữu thuộc SĐ6KQ Pleiku, Phù Cát
- Quý chiến hữu đồng môn đồng đội với KQ Nguyễn Thành Bích, thuộc Phi Đoàn 118 Bắc Đẩu Pleiku
Cách nay 4 tuần, qua vận động của Gia Đình Bắc Đẩu 118 và Bắc Đẩu Trần Văn Hiền, chúng tôi gon góp được một ít ân tình và đã gởi về cho KQ Nguyễn Thành Bích để phụ trị bệnh ung thư phổi.
Nay nhận được thư SOS Cầu Cứu của Kingbee Phạm Minh Mẫn từ Việt Nam, kêu gọi quý chiến hữu tiếp tục ủng hộ KQ Nguyễn Thành Bích đang trong cơn nguy kịch.
Xin quý KQ có lòng gởi ân tình về
KQ Võ Ý
10200 Bolsa Ave, Spc 112
Westminster, CA 92683
Ngân phiếu xin trả cho Mười Huỳnh
Memo xin đề: Nguyễn Thành Bích.
Xin NT và quý CH có thể trao cash cho KQ Võ Ý hoặc KQ Huỳnh Mười 118
Trước căn bịnh hiểm nghèo nầy, rất cần Hội AHKQTCL/Lành Đùm Lá Rách tiếp tay
Xin KQ Phạm Minh Mẫn cố gắng gởi cho chúng tôi một tấm hình hiện nay của KQ Nguyễn Thành Bich
Thân kính,
KQ Võ Ý                                     
 

2 comments:

  1. Anh Võ Ý thân kính,

    Nhận được tín hiệu “Mayday, Mayday…” của anh kêu gọi anh em giúp đỡ bạn Nguyễn Thành Bích đang hồi nguy kịch tại VN , em rất tiếc biết tin Bích trễ vì cứ ngỡ bạn đang ở nơi đâu tại Mỹ hay các nước Đồng Minh không ngờ sự thật qúa buồn như vậy, nhớ lại vào cuối thập niên 60s và đầu thập niên 70s , lúc còn nhảy tóan (Recon) tại Chiến Đòan 2 Xung Kích tại trại B15 Kontum em có bay chung với Bích mấy chuyến bên kia biên giới và trên đường mòn Hồ Chí Minh và 2 thằng em tưởng mấy lần đã gậy cánh đại bàng rồi vì ground-fire ác liệt của Bắc Quân. nhưng không ngờ còn kéo dài mạng sống đến nay mà đành phải theo vận nước nổi trôi người còn, người mất, người đã đi được đến bến bờ và người còn ở lại mỏi mòn , xin anh chuyển lời hỏi thăm của em, một người bạn Lôi-Hổ năm xưa đến bạn hiền đang đau ốm, cũng như em xin góp chút tiền còm $100 lo cho Bích . Chân thành cám ơn anh nhiều

    Lâm Ngọc Chiêu

    ReplyDelete
  2. Kính quí huynh 219 .
    Về việc giúp đỡ Bắc Đẩu Nguyễn Thành Bích 118 , tôi xin đề nghi mỏ làng Quýnh đứng ra nhận giúp thì thuận tiện hơn. Phần tôi sẽ chịu trách nhiệm kêu gọi anh em NKT giúp đỡ cho Bích .
    Mong quí huynh nhận cho lời đề nghị này. Chúc quí huynh cùng gia đình luôn được an lành & hạnh phúc.
    Trungcovey

    ReplyDelete