Monday, July 2, 2018

Biên bản buổi họp khoáng đại của Đại Hội 15 NKT - Washington D.C. 2018

Kính thưa quý niên trưỡng và quý chiến hữu, quý anh chị em và quý hậu duệ Nha kỹ Thuật cùng quý bạn bè thân hữu xa gần.
Để có một Đại Hội chu đáo hơn, như thường lệ, chúng ta có một buổi họp trước khi vào đêm chính thức dạ tiệc, vì vậy, sáng Chủ Nhật ngày 24 tháng 6 năm 2018,  ban tổ chức đã cho tổ chức một buổi họp tại nhà C/H Trần trung Nguyên.
Có hai mục đích chính trong cuộc họp này là: Bầu ban chấp hành mới và địa điểm cho kỳ đại hội năm sau.
Bên cạnh đó cũng có một mục đích phụ nhưng cũng không kém phần quan trọng là yễm trợ cho Liên Hội Cựu Quân Nhân vùng Hoa thịnh Đốn tiến hành một nghi thức chào cờ và tưởng niệm ngày Quân Lực 19 tháng 6 hàng năm..(Năm nay C/H Tần xin được lùi lại ngaỳ vì tình hình mưa bão)
Nhân số tham dự hơn 30 anh em nhưng đại diện hầu hết các tiểu bang Hoa Kỳ và Canada.
Thơì gian cô đọng trong vòng 2 giờ với sự đồng thuận cao, anh em đã ủng hộ C/H Hoàng như Bá đảm nhận chức vụ Tổng hội trưỡng.
Trong phần phát biểu nhận nhiệm vụ, C/H Hoàng như Bá đã tuyên bố lưu lại BCH củ, tôi sẽ có ý kiến vào cuối bài viết này.
Trong phần lựa chọn địa điễm tổ chức cho năm tới, C/H Đặng công Luận muốn nhận về cho Austin/Texas và C/H Chung tử Ngọc muốn nhận về cho Nam Cali.
Về phần mình, tôi đã đưa ý kiến (sau khi tham khảo với Chung tử Ngọc) nên đem Đại Hội về Nam Cali với lý do: Anh em chúng ta còn nhiều Đại Bàng cư ngụ tại Nam Cali, nay vì tuổi già sức yếu nên không đi xa được, ngày tháng không còn nhiều để cho chúng ta thăm hỏi các vị này, C/H Đặng công Luận đã vui vẻ chờ đại hội kỳ tới, anh em đồng ý để Nam Cali nhận nhiệm vụ tổ chức Đại Hội kế tiếp.
Trong phần ý kiến cá nhân với mục đích làm cho ban chấp hành làm việc tốt hơn, C/H Nguyễn đức Nhữ đã cho biết không nhận được email từ diển đàn Nha kỹ Thuật, đây có thể là do trục trặc kỹ thuật từ nhà mạng, nhân đây, tôi cũng xin thông báo lần nữa để tránh hiểu lầm, ban điều hành diển đàn chưa và không bao giờ xóa tên bất xứ ai đã có trong diển đàn, ngoại trừ những cá nhân muốn tự mình làm như vậy. Anh em nào chưa tham gia diễn đàn và có ý muốn tham gia thì xin gởi email hay gọi điện thoại cho chủ quản là anh Ái để thông báo.
Đây là một kỳ đại hội thành công tốt đẹp, thay mặt BCH củ tôi xin chân thành cám ơn quý anh chị vùng Hoa thịnh Đốn đã nhiệt tình lo lắng cho chúng ta có một đại hội hoàn hảo.
Về phần mình, sau hai lần tham gia tổng cộng 4 năm cùng anh Ái đảm nhiệm nhiệm vụ Tổng thư Ký, tôi nhận thấy cũng quá đủ, tự vấn bản thân cũng chẳng giúp được gì nhiều cho việc chung nên tôi xin phép anh em và anh tân THT Hoàng như Bá cho tôi được rút lui.
Trong thời gian qua với nhiệm vụ trên, chắc chắn tôi đã có những hành vi hay ngôn từ phiền lòng anh em, tôi thành thật xin lỗi và mong được bỏ qua.
Với một tấm lòng thiết tha cho tình huynh đệ chi binh, tình đồng đội và tâm tư cá nhân không màng tới công hầu khanh tướng, tôi cầu mong cho tập thể chúng ta cứ mãi mãi ấm cúng bên nhau hàng năm bằng những ly rượu đầy.
Xin cám ơn tất cả tấm chân tình của anh em bạn bè đã cùng nhau vui hưỡng bên nhau trong kỳ đại hội vừa qua.
Xin cám ơn tất cả và chào thân ái.
Thuận Nguyễn. Bắc Cali

No comments:

Post a Comment