Thursday, May 4, 2023

Hảy bỏ phiếu cho Bác sĩ Wendy Nguyen Anaya vào chức vụ Nghị viên Thành phố Grand Prairie, Place 7

Hảy bỏ phiếu cho Bác sĩ Wendy Nguyen Anaya vào chức vụ Nghị viên Thành phố Grand Prairie, Place 7

Xin mời đọc tâm thư mộc mạc của cháu Wendy Nguyễn phát biểu nhân Ngày Quốc Hận 30/4/2023 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ Dallas Fort Worth và tại Lễ tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 của Cộng đồng Tarrant County tại Asia Times Square, cho thấy quyết tâm của cháu ra ứng cử để phục vụ cộng đồng.
“Xin kính chào quý đồng hương, con tên là Wendy Nguyễn, ứng cử viên Nghị viên Place 7 thành phố Grand Prairie.
Biến cố 30/4/1975, người Việt Nam Cộng Hòa không chỉ cảm thấy buồn bã mà tuyệt vọng. Mặc dù Wendy sinh ra ở Mỹ, Wendy hiểu những gì cha mẹ đã trải qua để đến Mỹ để tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn cho gia đình. Cho nên Wendy rất tự hào là người Việt Nam. Con mong được cống hiến, kiên trì và gan góc được đại diện cho thành phố Grand Prairie, đó sẽ là một vinh dự cho Wendy. Nếu Wendy được bầu vào vị trí này, Wendy có thể mở ra nhiều cơ hội lớn hơn trong tương lai giúp cho thế hệ người Việt sau này đi vào dòng chính và được phục vụ đồng hương Việt Nam.
Sự hy sinh của đồng hương bỏ ra hai ba phút để bỏ phiếu sẻ rất có giá trị và sẽ tạo nên sự khác biệt khi có người Việt Nam tham dự vào chính quyền địa phương. Ước mong quý đồng hương của thành phố Grand Prairie ra bỏ phiếu cho Wendy, và nhắc nhở người thân, bạn bè cùng ra bỏ phiếu cho Wendy.
Wendy xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý đồng hương trong cộng đồng Tarrant County và quý hội đoàn đã cho Wendy có cơ hội lên phát biểu vài lời”.
Bác sĩ Wendy Nguyễn là con gái của một cựu quân nhân Nha Kỹ Thuật DFW, ông Thông Nguyễn cũng là một khuôn mặt quen thuộc trong các sinh hoạt của cộng đồng Việt Nam trong vùng bắc Texas này.
Cháu ra ứng cử Nghị viên Place 7 tại thành phố Grand Prairie là một thành phố chính thống từ trước tới nay ít có một cộng đồng sắc dân nào đắc cử ngoài người Mỹ chính gốc. Trước đây hàng chục năm, có một người Việt Nam cũng ra ứng cử Nghị viên cho chúng tôi biết lúc đó có khoảng 800 người Việt đăng ký bỏ phiếu nhưng khi đi bầu chỉ có gần 100 người đi bỏ phiếu, chỉ cần gần một nữa đã ghi danh bỏ phiếu đi bầu thì Ông đã đắc cử. Cho thấy là phiếu của người Việt Nam rất quan trọng vì tỷ lệ cử tri đi bầu chức Nghị viên rất thấp.
Hảy giúp cho cháu Wendy Nguyễn đắc cử, từ đó cơ hội giúp cho cộng đồng Việt Nam có cư dân tại thành phố Grand Prairie được tốt hơn, xin quý đồng hương dành chút thì giờ đi bỏ phiếu cùng vận động người thân và bạn bè bỏ phiếu cho cháu, để thế hệ thứ hai đi vòng dòng chính làm sáng danh cộng đồng Việt Nam/


Bỏ phiếu sớm từ ngày 24 tháng 4 năm 2023 đến ngày 02 tháng 5 năm 2023 

Ngày bỏ phiếu chính thức: Thứ Bảy 06 tháng 5 năm 2023.

Please vote for Dr Wendy Nguyen Anaya Grand Prarie City Council, Place 7 

Hảy bỏ phiếu cho Bác sĩ Wendy Nguyen Anaya vào chức vụ Nghị viên Thành phố Grand Prairie, Place 7 





Thời Gian và Địa Điểm Bầu Cử Sớm

Thắc mắc và cần giúp đỡ đi bầu, xin liên lạc info@wendy-nguyen.com  214-532-9885Tìm hiểu thêm

TIỂU SỬ

Bác sĩ Wendy Nguyễn Anaya gốc việt sinh ra ở Mỹ và lớn lên ở Grand Prairie. Cô theo học trường tiểu học Florence Hill, trường trung học Jackson và tốt nghiệp trường trung học South Grand Prairie. Wendy lấy bằng đại học tại Đại học Dallas Baptist University. Cô tiếp tục theo đuổi con đường học thuật của mình bằng cách lấy bằng Bác sĩ từ Đại học Parker University.

Wendy kết hôn với người chồng quá cố Michael Anaya vào năm 2021, người đã tự hào phục vụ trong Hải quân Hoa Kỳ và là Trung sĩ của Sở Cảnh sát Odessa. Wendy là một người mẹ có một cậu con trai và một cô con gái xinh đẹp đang theo học trường trung học South Grand Prairie và trường Công giáo St. Cecilia.

Wendy đã hoàn thành khóa thực tập về nắn khớp xương trước khi làm việc cho Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ và Văn phòng Tổng chưởng lý. Wendy là CEO và Founder của Nguyen Your Vision. Wendy có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh và biết cách điều hành, nhân viên và tài chính cho một doanh nghiệp nhỏ. Wendy đam mê hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ do thiểu số làm chủ. Tầm nhìn của cô ấy bao gồm trao quyền cho cộng đồng trở nên tháo vát bằng cách giữ cho thành phố tồn tại, thịnh vượng và sạch sẽ để thu hút các nhà đầu tư và doanh nghiệp nhằm tăng trưởng và phát triển. Cô ấy cũng tin tưởng vào cơ sở hạ tầng xây dựng mới bao gồm các sáng kiến ​​bền vững, tái chế và xanh.

Wendy tập trung vào việc cải thiện an toàn cháy nổ bằng cách cung cấp các cuộc họp đầy đủ thông tin ở tòa thị chính với sự tham gia của cộng đồng và cung cấp các chương trình phòng ngừa và cứu sinh cho trường học, người cao tuổi và người khuyết tật. Wendy rất vui mừng về cơ hội được phục vụ cư dân của Grand Prairie và hợp tác làm việc với tất cả các quan chức thành phố để đảm bảo mọi cư dân của Grand Prairie đều được tiếp cận với các tiện nghi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, việc làm, văn hóa, giải trí, thể thao và thiên nhiên của thành phố.

No comments:

Post a Comment