Tuesday, October 5, 2021

NT Võ Đại Tôn - SYDNEY 01.10.21 TÂM SỰ RIÊNG VÀ LỜI CHÂN THÀNH CẢM TẠ...

Trưa ngày 20.9., tôi bị té ngã từ ghế ngồi xuống nền nhà, bất tỉnh sau khi bị chóng mặt, mấy phút sau mới tỉnh lại. Đến chiều thì lại bị té thêm một lần nữa, lần này bất tỉnh rất lâu, phải kêu xe cứu thương đến cấp cứu và chuyển vào bệnh viện ngay. Bác sĩ cho thở ống oxy suốt mấy tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thở được. Đến khuya thì bất tỉnh luôn, các bác sĩ túc trực cho tiêm thêm máu vào tim phổi, và gọi thêm các bác sĩ chuyên khoa từ các bệnh viện khác đến phụ giúp, đến gần sáng mới tỉnh lại. Ai cũng cho đây là trường hợp hi hữu, nghĩ là đã tắt thở luôn. Tôi phải nằm điều trị tại bệnh viện suốt hơn 10 ngày đêm, tiêm thêm đủ loại thuốc và bồi thêm máu vào cơ thể vì máu trong người tôi chỉ còn dưới 50%, và các bộ phận nội tạng đều bị ứ máu đen, lở loét, từ tim phổi, gan và bao tử, nhiếp hộ tuyến. Ngày hôm qua, 30.9., được cho về nhà để uống thuốc đủ loại tiếp và đến ngày 20.10 sẽ vào lại bệnh viện tái khám, nếu cần thì phải giải phẫu bao tử để cắt bỏ chỗ bị lở loét. Hiện tại thì đang dưỡng bệnh tại nhà, không hoạt động gì được. Tôi vẫn còn đang mệt, phải nằm nghỉ. Mặt mày và tay chân bị sưng phù, biến dạng. Tuổi già thêm nhiều bệnh bất ngờ, đành chấp nhận.
Xin cảm thông cho vì tôi không thể liên lạc được nhiều trong lúc này, và xin Cảm Tạ đã có lòng hỏi thăm sức khỏe của tôi trong thời gian qua.

Kính chúc bình an và xin Đa Tạ.

V.Đ.T. (Sydney)

9 comments:

  1. CHÂN THÀNH CẢM TẠ C/H HÒA VÀ QUÝ HUYNH ĐỆ CÓ LỜI CHÚC HỒI PHỤC SỨC KHỎE.
    CẦU NGUYỆN BÌNH AN CHO NHAU.
    VDT (SYDNEY).

    ReplyDelete
  2. Xin cầu nguyện và kính chúc NT. Võ Đại Tôn sớm bình phục và sức khỏe an khang.

    ReplyDelete
  3. Đoàn Hữu ĐịnhOctober 6, 2021 at 2:49 PM

    Thưa anh Tôn,

    Được tin anh té, nay đã về nhà nghỉ dưỡng,

    Sending you a note to let you know
    that you are in my thoughts as you recover.


    ĐHĐịnh
    Sent from my iPhone

    ReplyDelete
  4. Tom Cao
    To:Đoàn Hữu Định
    Cc:DAI VO,Pham Hoa,Thang Tran Nhut,amsfv@aol.com
    Wed, Oct 6 at 6:30 AM
    Kính anh Võ Đại Tôn
    Thật bàng hoàng khi nhận được tin này! Tôi không thể làm gì hơn là nguyện cầu Ơn Trên luôn phù hộ anh được mọi điều an lành và sớm bình phục.
    Rất khâm phục tinh thần bất khuất của anh lúc sức khoẻ tốt hay ngay cả khi thập tử nhất sinh trong khoảng khắc kỳ diệu này mà còn cố gắng viết được những dòng chữ này.
    Rất quý mến và luôn cầu nguyện cho anh sớm được như ý nguyện của anh, của thân quyến và bằng hữu cùng chiến hữu.
    Trân trọng kính chào
    Cao Xuân Thức
    10/06/2021

    ReplyDelete
  5. NT Nguyễn Phan TựuOctober 6, 2021 at 2:51 PM

    Tuu Nguyen
    To:Pham Hoa
    Cc:Dq`' via ChienSiVoDanh,Dq`' via Pd219,lmqpvn06@gmail.com,Binh Chi Thep Den Dang,Trieu Nguyen
    Wed, Oct 6 at 9:32 AM
    Hi Hoà
    Hoà cho tôi gửi lời chúc Anh Tôn mau phục hồi sức khỏe và nhiều nghị lực vượt qua đủ thứ bệnh do tuổi già mang lại,điều này tuổi già không ai tránh khỏi,tôi cũng thường xuyên bị căn bệnh chóng mặt hoành hành ,
    Thân mến
    Cám ơn Hoà nhiều
    Tuu Nguyễn

    Sent from my iPad

    ReplyDelete
  6. NT Võ Đại Tôn AustraliaOctober 6, 2021 at 2:52 PM

    DAI VO
    To:Tuu Nguyen,Hoa Pham
    Wed, Oct 6 at 1:34 PM
    7.10
    XIN CHÂN THÀNH CẢM TẠ ANH P.TỰU VÀ QUÝ HUYNH ĐỆ, ÂN TÌNH CHO NHAU TRONG MỌI HOÀN CẢNH SỐNG MẤY CHỤC NĂM QUA.
    CẦU CHÚC BÌNH AN.
    VDT (SYDNEY)

    ReplyDelete
  7. Bùi Thượng KhuêOctober 6, 2021 at 2:53 PM

    Khue Bui
    To:Hoa Pham
    Wed, Oct 6 at 2:21 PM
    Anh Hoà làm ơn chuyển dùm lời kính thăm của Khuê và cầu nguyện cho NT Võ Đại Tôn vượt qua cơn bạo bệnh - Kính chúc NT Tôn những gì tốt đẹp nhất.

    Cám ơn anh Hoà.

    Thân Kính


    Khue Bui (Bùi Thượng Khuê iP)

    ReplyDelete
  8. NT Lữ Triệu Khanh North CarolinaOctober 6, 2021 at 4:53 PM

    From: Khanh Lu
    Sent: Wednesday, October 6, 2021 11:45 AM
    To: Pham Hoa
    Subject: Re: NT Võ Đại Tôn - SYDNEY 01.10.21 TÂM SỰ RIÊNG VÀ LỜI CHÂN THÀNH CẢM TẠ...

    Hòa,

    Tôi cũng đã nhận email này cũa VĐT. Thời gian sau này, tôi thường xuyên liên lạc với VĐT để trao đổi tin tức và tâm tình. Sau một thời gian mất liên lạc, sau này mới biết VĐT bị bệnh phái đi cấp cứu. Nay lại bị té ngã và phải đi cấp cứu lần thứ hai. Tôi cũng đã email cầu nguyện cho Anh chóng bình phục. Tôi và VĐT cùng tuổi 85, tôi lớn hơn vài tháng. Tôi biết VĐT vào 1964-65 thời gian tôi phục trách TB/HL tại TTHL/LT và VĐT là TDV cho toán HL/SOG tại TT trước khi tôi được SOG/NKT gửi di học tại HK. Lúc trở về vào cuối 1966, VĐT đã được chuyển qua phục vụ bên Hành Chánh. Xin câu nguyện cho VĐT mọi sự an lành và sớm bình phục.
    Cám ơn Hòa đã chuyển email.


    Khanh.

    ReplyDelete
  9. 7.10
    XIN CHÂN THÀNH CẢM TẠ ANH MINH VÀ GIA ĐÌNH, ÂN TÌNH CHO NHAU TRONG MỌI HOÀN CẢNH SỐNG CÙNG CHUNG LÝ TƯỞNG SUỐT MẤY CHỤC NĂM QUA.
    CẦU CHÚC BÌNH AN.
    VDT (SYDNEY)

    On Thu, Oct 7, 2021 at 2:22 AM Minh Le wrote:

    Kính gữi Anh Chị Tôn.

    Gia- đình tôi rất mừng là Anh Tôn đã thoát khỏi cơn Bạo bệnh.

    Như vậy là xem như Anh đã an toàn rồi. Giả phẩu với kỹ thuật tân tiiến ngày nay xem như an toàn 100%.
    !0 năm biệt giam không '' Giết được Anh thì bệnh Già là chuyện nhỏ.
    Một lần nữa Gia dình tôi đồng Chúc Anh Tôn chóng lành bệnh.
    Bao nhiêu công việc đang chờ Anh. Anh không thễ bỏ đi sớm được.
    Thân mến
    Chúc Anh Chị và Gia đình luôn gặp nhiều may mắn.
    Lê-Minh & Gia đình.

    ReplyDelete