Saturday, February 4, 2023

Video và hình ảnh Tang Lễ Th/Úy Vũ Thế Hưng DCT71/SCT/NKT/BTTM/QLVNCH


Triệu người quen có mấy người thân, khi lìa trần có mấy người đưa.
Sáng hôm nay khi mọi người đã ra về từ những ngày trước, thức dậy chuẩn bị cho triệt xuất, doanh trại ngàn sao của anh Nguyễn Ngọc  Chuyên Đoàn 71 yên lặng, tâm tưởng cho một bài hát trước 75, triệu người quen có mấy người thân, khi lìa trần có mấy người đưa !!!!!..... So về những ngày tháng cũ, Lôi Hổ chết ai là người xây nấm mộ, lá cây rừng phủ kín thân anh ...... Anh Hưng rất là may mắn có tất cả mọi người trong gia đình và những chiến hữu thân thương của anh trong ngày đưa tiễn anh.
Chúng tôi đến Seattle vào  chiều mưa bay lất phất và rất lạnh, có những người đến vào nữa đêm, những chuyến bay bị hũy vì thời tiết bất thường của cơn bão tuyết và đóng băng của miền trung Hoa Kỳ, hơn 2000 phi vụ bị hủy, họ phải dồn người và thay đổi lộ trình về California rồi sau đó tiếp tục bay lên Seattle. Mai Xuân Bình rất lo lắng vì phải có mặt sáng mai với Quân Kỳ Nha Kỹ Thuật.
Cơn mưa tiếp tục và không dứt, mưa vẫn mưa bay trên tầng tháp cổ......, hình ảnh những cơn mưa dầm dề miền địa đầu giới tuyến với những chuyến công tác liên tục vì những hoạt động của địch tăng lên vào mùa mưa của năm 1972. Ngày ấy anh em chúng tôi vừa ngoài 20, tình nguyện về một đơn vị hoạt động với những công tác đầy nguy hiểm rình rập. 50 năm trôi qua, quay mặt lại kẻ còn người mất và tiễn nhau đi không khí thật ngậm ngùi.
Anh chị Chuyên tổ chức tiếp đón mọi người ở phương xa về dự tang lễ anh Hưng rất chu đáo, từng thức ăn đến phòng ngủ, từng miếng khăn tắm đến bàn chải đánh răng, hoàn tất cho mọi phương diện và đã để lại dấu ấn cho mọi người khi ra về. 
Hôm nay thứ hai ngày 6 tháng 2 năm 2023 người chiến hữu cuối cùng rời Seattle để lại nhiều lưu luyến cho thành phố mưa phùn. Anh em chúng tôi đã trãi qua 50 năm, những hạt gạo sót lại trên sàng và cùng về tiễn nhau một lần cuối. Nghi thức gấp Quốc Kỳ VNCH diễn ra trong cơn mưa, mỗi lúc một nặng hạt, tất cả không tập dợt trước và đã nhanh nhẹn và nhịp nhàng từng động tác. Những giọt mưa rơi với âm thanh trên poncho trong vùng địch và bây giờ nghe lại âm thanh mưa trên youtube, chắc hẳn sẽ đọng lại trong tâm trí của mỗi người rất lâu dài. 
 

Phạm Hòa DCT72, Trương Xuân Quý DCT11, Phan Đông DCT71, Nguyễn Duy Tựu DCT11, Hoành Nguyễn CD1, Đoàn Văn Vượng DCT71, Nguyễn Ngọc Chuyên DCT71, Đặng Văn Tú DCT71, Mai Xuân Bình DCT71, Trần Văn Hượt DCT11 và Nguyễn Văn Nam DCT11







Julie và anh Đặng Văn Tú từ Houston Texas

Viếng anh lần cuối 




Phan Đông DCT71


HL Nguyễn Duy Tựu 11, HL Tr/Úy Trần Văn Hượt 11, HL Th/Úy Nguyễn Ngọc Chuyên DCT71, HL Phan Đông DCT71, LH Nguyễn Hoành CD1, HL Nguyễn Văn Nam DCT11, HL Mai Xuân Bình DCT11, HL Trương Xuân Quý DCT11, HL Th/Úy Phạm Hòa DCT72



Chị Hoành và Chị Chuyên chuẩn bị thức ăn cho mọi người 















Stefan, Julie và Chị Vũ Thế Hưng



Ông Bà Chủ hảng nơi anh Hưng làm việc gần 40 năm 


Đại Hội 4 NKT Dallas

Đại Hội 1 Nha Kỹ Thuật Houston Texas 1989


Đường trần đã xong











Hắc Long Trương Xuân Quý 11


Hắc Long Mai Xuân Bình DCT71

Hắc Long Nguyễn Ngọc Chuyên DCT71

HL Nguyễn Duy Tựu DCT11




Tư Gia Hoành Nguyễn phía sau là đảo Bill Gates

 
VIDEO 1  VIDEO2 Cho Một Người Vừa Năm Xuống - Nguyên Khang Julie Speech Rước Tội Father Thánh Lễ Phép Xác Khi vào Nhà Thờ Thánh Lễ và Phép Xác Thứ Năm 2/2/2023 Tư Gia Anh Chị Chuyên Cảm Tưởng của Th/Úy Nguyễn Ngọc Chuyên

2 comments:

  1. He was so blessed to have so many people, family and friends come visit. Thank you all for coming admist the weather cancellations and rain. Thank you Mr. and Mrs. Chuyen for hosting! And Mr. Pham for organizing!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks Julie you are such a wonderful daughter !!!

      Delete