Tuesday, September 1, 2020

Phân Ưu NT Th/Tá Nguyễn Văn Phấn (Khởi) PHQHL/BCH/NKT - DCT68/SCT/NKT


  

NT Nguyễn Văn Phấn


HL Nguyễn Ngọc Minh, NT Nguyễn V. Phấn, Đ/Tá Ngô Xuân Nghị và Th/Tá Nguyễn Hải Triều

NT  Nguyễn văn Phấn ( tự Khởi ) 

Đoàn Công Tác 68 Sở Công Tác Nha Kỹ Thuật / BTTM / QLVNCH
Sinh ngày 19-01-1941 
Đã Mệnh chung ngày 29 tháng 4 năm 2020 tại Houston, Texas 

Nguyễn Văn Hảo 72 (chủ xị) Tramel 68 Pennsylvania, anh Nhữ 75 San Jose, Nguyễn Bác Ái CD1 Oregon,  KQ Trường Sơn Lê Xuân Nhị New Orleans, Bùi Cường Dallas, Phạm Gia Trọng 72 Thụy Sĩ, Anh Nguyễn Văn Phấn (Khởi) Houston, Lê Tinh Anh, Anh Quang 11, Anh Thọ và Trần Minh Ngà 72 San Jose.

Thân kính cùng quý NT và chiến hữu 
Sáng nay 9/6/2020 tôi cùng một vài c/h tại Houston đã ghé thăm gia đình NT Nguyễn v. Phấn mới biết NT Phấn đã ra đi ngày 29 tháng 4 năm 2020 tại Houston, Tx.
Vài dòng kính báo 

Ngô đặng Tuyên
 
Hello Em Hòa.
Trước kia Anh thỉnh thoảng có gọi Đ/T hỏi thăm Anh Khởi. Nhưng gần 1 năm nay Anh gọi không được, điện thoại vẫn còn dùng; nhưng đễ tin nhắn cũng không trả lời. Anh Hùng Trâm và Lê tinh Anh cũng nói lâu rồi không liên lạc được với Anh Khởi.
Anh có gọi Đ/T cho Anh Tuyên bên Houston; Anh Tuyên cũng nói 6 - 7 tháng nay cũng bặt tin Anh Khởi. Anh Tuyên cho biết mấy tháng trước Anh khởi bị bệnh nặng, không biết bây giờ thế nào.
Em quen anh em bên Houston nhiều, thư hỏi có biết tin gi Anh Khởi không ?
Cám ơn.
Anh Minh.

5 comments:

  1. Hòa,

    Nhiều năm qua, tôi vẫn thường xuyên liên lạc với NVPhấn và được biết tình trạng sức khỏe cũa Phấn không được tốt. Hơn năm qua, tôi không còn liên lạc đươc nữa vì các số điện thoại đã thay đổi, có thể gia đình không còn muốn liên lạc với bên ngoài nữa. Chức vụ cuối cùng cũa Phấn là TB/HL tại Phòng HQHL (P3) tại BCH/NKT do tôi chịu trách nhiệm. Phấn cũng là một HLV tại TTHL/LT vào 1964-65 trong thời gian tôi làm TB/HL tại đây, trước khi tôi được SOG/NKT gửi di thụ huấn khóa SQ/LLĐB ( Special Forces Officer Course) và những khóa khác tại HK. NVP là một SQ rất hiền lành và tinh thần phục vụ rất tốt, được nhiều bạn bè và cấp chỉ huy thương mến. Nếu có tin tức gì, xin Hòa cho tôi biết. Rất cám ơn Hòa.

    LTK
    NC.

    ReplyDelete
  2. Hi Anh Minh,

    Hôm trước Hòa có gọi thăm anh Khởi cách đây cũng 1 năm và anh nói chuyện được 1,2 phút vì anh rất yếu,
    Số điện thoại Hòa có nay đã disconnected, nếu có thể anh em ở Houston ghé xuống nhà là chắc nhất.
    Nếu anh Khởi đổi số phone hay địa chỉ mới xin các anh em chuyển cho Phạm Hòa.

    Trên facebbok ở Houston có vài anh em và sẽ nhắn tin và nhờ anh em ghé nhà thăm anh Khởi.

    Cám ơn anh Minh

    ReplyDelete
  3. Hòa,
    Thật là một tin buồn cho NKT/BTTM đã mất thêm một chiến hửu. Mổi lần ra đi cũa một chiến hửu là một lần đau buồn cho những người còn lại.
    Hòa có tin tức gì về ngày mất cũa CH/NVP không? Nếu Hòa có ý định làm phân ưu trên FB hay báo chí, xin ghi tên tôi và cho tôi cùng tham gia đóng góp nếu cần. Rất cám ơn Hòa.

    LTK.
    NC.

    ReplyDelete
  4. Thưa anh cũng như quý NT và C/h
    Hôm qua 9/6/2020 sau khi viếng thăm gia đình NT Phấn về, ngoại trừ những NT đã l/l qua điện thoại, tôi chỉ phúc đáp anh đôi dòng thông báo, nay xin bổ túc thêm một vài chi tiết.
    Trong sự bàng hoàng khi biết anh đã ra đi chúng tôi đã quyền biến và mạo muội thay mặt quý NT và tất cả để tỏ lời Phân ưu đến Chị và gia đình cũng như thắp nhang trước di ảnh của anh.
    Theo lời chị cho biết, theo ý nguyện của anh trong những tháng ngày chót khi còn tại thế cũng như hoàn cảnh trận đại dịch gia đình đã không liên lạc, thông báo đến quý NT, bằng hữu và chiến hữu, xin quý vị miễn chấp.
    Tôi cũng đã ngỏ lời xin số điện thoại của chị và người con trưởng để quý NT có thể liên lạc trực tiếp với gia đình nhưng chị cho biết mọi sự cũng đã thành toàn, thêm vào lý do sức khỏe của chị và hoàn cảnh làm việc của các cháu nên chị đã xin từ chối và gửi lời Cảm ơn đến quý NT, Bằng hữu và Chiến hữu đã nhớ đến, đã cố gắng liên lạc với anh.
    Anh Hòa, tôi cũng đã đề cập tới việc gửi xin lễ Cầu siêu cho anh, gia đình cũng xin Cảm tạ và xin miễn nhận mọi sự đóng góp. Chỉ xin Nguyện cầu Hồi hướng cho anh.
    Theo ý tôi anh có thể thử gửi thư về địa chỉ gia đình như anh đã biết hy vọng chị hay các cháu có thể cung cấp cho anh thêm chi tiết hay một số hình ảnh ngày Tang lễ để anh post trong diễn đàn.
    Thân kính
    Ngô đặng Tuyên

    ReplyDelete
  5. Được tin trễ NT Nguyễn văn Phấn ( tự Khởi )
    ĐCT68/SCT/BTTM
    Sinh ngày 19-01-1941
    Đã Mệnh chung ngày 29 tháng 4 năm 2020 tại Houston, Tx
    BCH Tổng hội NKT và toàn thể CQN NKT/BTTM hải ngoại đồng thành kính Phân Ưu cùng Bà Quả Phụ Nguyễn văn Phấn và toàn thể Tang quyến.
    Đồng kính Nguyện cầu Hương Linh NT Nguyễn văn Phấn sớm được Tiêu diêu miền Cực lạc.
    Đồng kính bái.

    Thay mặt BCH Tổng hội NKT/BTTM Hải ngoại và tất cả.
    Ngô đặng Tuyên (TTK)

    ReplyDelete