Wednesday, June 27, 2018

Chúc Mừng Tân THT/THNKT Tr/Úy Hoàng Như Bá


3 comments:

  1. Tran Ai may_langthang166@yahoo.com
    4:08 PM (20 hours ago)

    Cám ơn Ngài Nguyễn văn Tần đã tận tình chăm sóc những bóng ma biên giới về hội tụ ở vùng Hoa Thịnh Đốn. Nhất là Ngài đã ra lệnh cho cảnh sát toàn vùng chăm lo đặc biệt cho người Rừng Lương Văn Lập một bóng ma liêu linh,lang thang quên mất đường về!Tiếng lành đồn xa,hương thơm đến gần....Chừ thì mới biết danh bất hư truyền.Sau những lần mạn đàm bằng tiếng Đan Mạch, những ly rượu bốc hơi chung đụng với nhưng ngôn ngữ văng mạng của những thằng Lôi Hổ,thích thì nói,muốn thì chìu,ngài chẳng cần câu nệ....Ngài đã làm cho dốc Nam Giao đứng vững và làm cho Mệ Bán cá ở chợ Đông Ba phải tắt đài, Ngài đúng là dân chơi thứ thiệt.Cũng may là máy bay chỉ bị trở ngại chút đỉnh,nếu không ngài phải chiêu đãi ngài cố vấn Nguyễn Bác Ái cho đến thứ sáu.Đến lúc đó,giữa BÓNG MA BIÊN GIỚIvà HẠM TRƯƠNG TUẦN DUYÊN chưa biết ai sẽ :Lên ăm bu lăn tiển nhau đi....Chưa bao giờ buồn thế.....Trời Hoa Thịnh Đốn mưa bay....Chắc mình vào nhà thương!!!!Cũng nhờ Mẹ bề trên che chở,nên tất cả các toán hành quân trở về hậu cứ an lành.
    Tui đại diện đám anh em đi bụi được chính quyền của ngài cưu mang, xin chuyển đến ngài lời cầu chúc vạn an,nhờ ngài chuyển lời đến mẹ bề trên phu nhân của ngài lời cám ơn chân thành nhất.Mong được gặp lại ngài vào đâị hội 16 ở Nam Cali...hoặc ngài có đi kinh lý về vùng Dallas xin ngài cho biết tin để chúng tôi long trọng đón tiếp ngài đúng lễ nghi quân cách.
    Mến
    Hoàng như Bá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kính Ngài Tổng Hội Trưởng Bóng Ma Biên Giới,
      Kính Quý Ngài Bóng Ma Biên Giới,
      Kính Ngài Cố Vấn Bóng Ma Biên Giới

      Như tôi đã trình trước Quý Rồng đến nhà tôm là vạn sự vinh hạnh của
      gia đình chúng tôi.

      Tất cả mọi chuyện tôi chỉ thi hành mệnh lệnh MẸ BỀ TRÊN.

      Cá nhân tôi ngoài vinh dự được tiếp đón còn được XỔ TIẾNG ĐỨC líu lo
      vì ra đường, vào Cộng Đồng, Liên Hội mà XỔ TIẾNG ĐỨC thì bị phê bình
      chửi rủa.

      Về nhà có gì bực dọc, XỔ TIẾNG ĐỨC thì bị MẸ BỀ TRÊN cho ra GARAGE
      ngủ lạnh lắm.
      Chỉ có lúc dựa hơi Quý Rồng thì XỔ TIẾNG ĐỨC không ai giận hờn phê bình
      mà MẸ BỀ TRÊN im re không dám mắng mỏ gì cả.

      Mọi bên đều vui vẽ.
      Ước mong Quý Rồng Bóng Ma Biên Giới tiếp tục tổ chức Đại Hội tại
      Hoa Thinh Đốn 6 tháng một lần thì QUÁ ĐẢ.

      Cá nhân tôi còn được dịp kết bạn với những chiến sỹ có bề dày chiến trận
      hơn tôi xa là điều tôi rất hoan hỹ.

      Lúc nào quý RỒNG, vì lý do nào đó, mà bay ngang qua vùng Hoa Thinh Đốn,
      xin gọi một tiếng hay Email để tôi lại xin phép MẸ BỀ TRÊN được tiếp đón.

      Xin cám tạ quý RỒNG Bóng Ma Biên Giới.

      Xin cho tôi số điện thoại Ông Lập để tôi báo Bà Cảnh Sát Trưởng biết Ông Lập
      đã về tới nhà bình yên, khỏi cần cho Cảnh Sát đi tìm


      Thân kính
      Nguyễn Văn Tần - HTD
      Email : cdvnhk@gmail.com
      Đ/T :(703) 980 9425

      Delete
  2. Kính thưa các Bác;

    Sau khi đi dự Đại Hội về,biết các Bác còn rất mõi mệt .Nhưng tinh thần chúng ta rất phấn chấn vui vẻ,khi được gặp nhau sau một năm xa cách.Đại Hội 15 đã chứng minh quyết định mỗi năm chúng ta gặp nhau một lần là điều hợp lý.Cái ngày mai quái ác chẳng biết ai còn ai mất,tuổi già sức khỏe cạn kiệt nên khó mà hứa mà hẹn,được lúc mô hay lúc đó,làm được điều gì thì ta cứ làm,không chờ không đợi,thời gian đâu còn mô nữa mà chờ......! Riêng cá nhân tôi,các bác đã giúp tôi đạt được điều mong ước,làm được cái chức bự hơn chức Trưởng toán.Dù không có lệnh bổ nhiệm của cấp trên,nhưng được các bác trực tiếp cho lên đặc cách chức vụ tại chỗ,thật không còn gì vinh dự bằng.
    Các bác mến
    Ông bà mình có câu<:Đẫ thương thì thương cho trót,Đã vót thì vót cho trơn:>Các bác đã lỡ cho tôi cái chức,thì cũng xin các bác giúp cho một tay để tôi hoàn thành trách nhiệm.Cái bộ máy của Ban Chấp Hành Tổng Hội khởi động được phải dựa vào bình xăng do các bác cung cấp.Mục tiêu của anh em mình là kết gắn đùm bọc,lấy cái TÌNH CHIẾN HỮU làm kim chỉ nam để làm việc.Kính xin các bác kẻ ít người nhiều giúp cho bạn VY VĂN MẠ bị tai nạn do bạn Nguyễn mạnh Cường và ban Cứu trợ khẩn cấp báo tin. Mọi đóng góp xin gởi về Tổng Hội địa chỉ:
    TH NKT
    32330 Seneca St
    Hayward,CA 94544_8244
    Sẽ tổng kết cuối cùng là ngày 15 tháng 07 năm 2018
    Xin cám ơn các bác trước
    Hoàng như Bá

    ReplyDelete